Kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào công trình là một trong những công việc quan trọng trong quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình. MADECO hiểu rằng, để đạt được điều này, việc nghiệm thu vật liệu đầu vào là không thể thiếu. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng các vật tư mà chúng tôi sử dụng đều có chứng chỉ xuất xưởng và chất lượng. Điều này giúp tăng sự kiên cố và chắc chắn trong quá trình thi công, đồng thời đem lại sự uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Với hơn 12 kinh nghiệm trong lĩnh vực, MADECO cam kết mang lại dịch vụ thiết kế thi công chất lượng nhất.

Đến với nghiệm thu chất lượng vật tư trước khi thi công, các kỹ sư công trình có kinh nghiệm lâu năm sẽ tận tay kiểm tra các nguồn nhập, xuất xứ, chất lượng của vật tư. Những hạng mục nguồn hàng đều có giấy chứng nhận, kiểm kê đúng như trong biểu mẫu đã được đề ra

Cát xây dựng, một vật liệu tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành xây dựng. Từ những công trình kiến trúc đồ sộ đến những ngôi nhà nhỏ xinh, cát đều hiện diện, góp phần tạo nên sự vững chắc và bền vững cho công trình.

Vai trò và tác dụng của cát trong xây dựng vô cùng quan trọng, cát là thành phần chính trong bê tông tạo nên liên kết vững chắc, tăng độ bền, độ bám khí, điều chỉnh độ đặc,...Vì thế, việc kiểm tra cát xây dựng phải thật kỹ lưỡng và đòi hỏi phải có kinh nghiệm để có thể tăng thêm tính khả dụng của cát nhiều hơn khi thi công.

Đá 0x4 hay còn được gọi là đá dăm, là một loại đá xây dựng được sản xuất từ đá thiên nhiên, gồm hỗn hợp các loại đá mi bụi đến đá có kích thước lớn nhất là 40mm, ở Thành Phố Hồ Chí Minh đá được khai thác chủ yếu từ các mỏ như: đá Bình Dương, đá Miền Tây, đá Hòa An hoặc đá Đồng Nai.

Đá 0x4 là một chất liệu xây dựng tốt, tạo độ bền chắc, có độ nhám bề mặt cao nên khi gặp nước, chúng có độ bám dính với vữa xi măng cao hơn sỏi nên nó có thể sử dụng trong cả những trường hợp san lấp nền nhà, móng nhà, hạ tầng

Ống nhựa PVC là loại ống nhựa không sử dụng chất hóa dẻo trong quá trình sản xuất. Với đặc tính bền và ổn định về mặt kích thước, nó khá giòn và dễ vỡ. PVC cũng không bị ảnh hưởng. Quá nhiều cho các yếu tố chung như nước hoặc chất bẩn vì vậy nó được sử dụng rất nhiều trong  xây dựng đường ống nước. Một lý do nữa khiến ống nhựa PVC là Ống nước thông dụng trong các đường ống dẫn nước là khả năng đảm bảo an toàn cho nguồn nước trong quá trình vận chuyển.

Ống Bình Minh 60mm cũng là một trong những vật tư có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, ống nhựa có độ bền theo thời gian và là vật tư không thể thiếu ở mọi công trình.

Các đường dẫn dây điện đến từ những hãng có tiếng về mặt uy tín chất lượng, không những kiểm kê đúng như đơn hàng hạng mục, các kỹ sư xây dựng còn kiểm tra cốt lõi của đường dây, vỏ cao su bọc bên ngoài, đường dây có đều hay không,... nhằm đảm bảo sự an toàn về đường điện, chất lượng đường dây diện và cả về mặt thẩm mỹ.

MADECO luôn chú trọng đến chất lượng vật liệu trong thiết kế và thi công các công trình. Việc kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào là bước quan trọng để đảm bảo công trình được thực hiện chính xác và ổn định. Các chuyên gia và thợ lành nghề của MADECO luôn kiểm kê một cách chuẩn xác và tỉ mỉ, nhằm đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với cam kết phát triển bền vững và uy tín, MADECO đã đi sâu vào lòng khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu khi cần thiết kế và thi công công trình.